29.12.10

Học cách tết tóc của sao

Kiểu tóc tết tuy đơn giản nhưng sẽ vô cùng hữu hiệu khi bạn biết cách làm điệu với nó.

Dù phong cách của bạn là gợi cảm, quyến rũ, sang trọng, lịch thiệp hay bụi bặm, cá tính… tóc tết cũng đều thích hợp với rất nhiều sáng tạo và biến tấu khác nhau.

Các ngôi sao trên thế giới - từ những cô nàng tuổi teen đến các minh tinh nổi tiếng - là những người khá khéo léo trong việc sử dụng kiểu tóc cổ điển này. Cùng một kiểu nhưng mỗi người đã có những bí quyết riêng để tạo nên sự mới mẻ cho tết tóc và khiến hình ảnh của mình thêm phần lôi cuốn và quyến rũ.

Hãy thử khám phá bí quyết của Jessica Alba, Kate Hudson, Eva Mendes, Vanessa Hudgens, Kristen Stewart… xem họ điệu như thế nào với tóc tết nhé!

Tết tóc lệch một bên
Amanda Seyfried, Nicole Richie và Eva Mendes là ba người đẹp có kiểu tóc lệch một bên rất lạ mắt và sáng tạo. Diễn viên của phim Mamma Mia bồng bềnh với tết tóc thắt lỏng hết mức có thể, Nicole thì cá tính với mái tóc xõa tự nhiên được điểm tô thêm một tết nhỏ còn Eva quý phái với kiểu tóc kết hợp giữa thắt tết và búi tóc cao.
Với tết tóc lệch một bên bạn có thể chọn kiểu thắt tết đơn giản như Jessica Simpson, Julie Benz và Selena Gomez hoặc kiểu tết xương cá của Rihanna, Leona Lewis và Vanessa Hudgens.

Dù với kiểu nào, bạn cũng hãy để tóc có độ phồng tự nhiên, thắt tết không nên quá chặt, phần tóc trước được cắt sole và chải phồng. Nếu muốn có tết tóc rối lãng mạn hãy đánh rối đuôi tóc trước khi thắt.

Kim Kardashi và Lydia Hears chọn kiểu tết cổ điển, tóc chải mượt và thắt tết lệch một bên. Dù giản dị nhưng hai siêu mẫu vẫn vô cùng gợi cảm.

Kết hợp tết với tóc xõa
Chỉ cần thắt một tết nhỏ ở một bên mái là bạn đã có được kiểu tóc vừa dễ làm vừa là lạ này như cô nàng tiệc tùng Paris Hilton, nữ ca sĩ Jessica Simpson và diễn viên Kate Hudson.

Nếu muốn cầu kỳ hơn một chút hãy thắt 3 tết nhỏ để xen tự nhiên với tóc như Blake Lively hoặc thắt một tím tóc từ trước ra sau kiểu của Isla Fisher. Emmy Rossum cũng có một biến tấu lạ mắt với một tết lỏng kết hợp cùng tóc cột đuôi ngựa thấp.

Băng đô tết tóc
Vẫn là tiểu thư đỏng đảnh Paris Hilton và nữ diễn viên Emmy Rossum nhưng lần này cả hai cùng Mary Kate Olsen xuất hiện trong kiểu băng đô tết tóc. Bí quyết đơn giản nhất cho kiểu tóc này chính là hãy chọn mua một chiếc băng đô tóc trùng với màu tóc của bạn. Mọi việc còn lại khá đơn giản, bạn có thể để tóc xoã tự nhiên hoặc búi gọn.

Kết hợp tết và búi tóc
Ngôi sao nhạc latin Jennifer Lopez có ý tưởng khá giống với Paris Hilton trong búi tóc được tạo thành từ các tết tóc. Kristen Bell búi thấp hơn nhưng cũng điểm thêm một tết tóc xinh xắn xung quanh búi.

Thắt tết phần mái và búi tóc ở sau
Kiểu tóc được thắt tết ở phần mái trước (một bên hoặc cả hai bên) sau đó búi tất cả tóc gọn lại sau gáy đem đến cho chủ nhân cả vẻ nữ tính và quý phái. Vì thế, nó được khá nhiều ngôi sao chọn để xuất hiện trong các sự kiện trang trọng.


Bốn kiều nữ Anne Hathaway, Jessica Alba, Gwyneth Paltrow và Gwen Stefani quý phái với kiểu tết nhỏ được thắt gọn gàng. Trong khi đó, hai cô nàng Ashlee Simpson và Nicole Richie trẻ trung cùng hai tết to cầu kỳ. Thiên thần Drew Barrymore, Kristen Stewart và Rachel McAdams lại muốn thêm một chút gợi cảm nên chọn tết hơi phồng và rối với một vài lọn tóc nhỏ thả tự nhiên.
Theo afamily.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét