20.12.10

5 kiểu tóc ấn tượng cho mùa cưới

Trong ngày trọng đại của mình hẳn cô dâu nào cũng mong muốn mình là người đẹp nhất, và mái tóc chính là điểm nhấn quan trọng để tôn vẻ đẹp rạng rỡ của cô dâu.


Xu hướng cổ điển trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết, ngay cả những cô gái thời thượng nhất cũng không muốn bỏ qua xu hướng này. Không cần phải trở thành bản sao của mẹ bạn, các nhà tạo mẫu tóc đã thổi nét hiện đại vào trong từng kiểu tóc để bạn vẫn là cô dâu tân thời.


Cùng tham khảo 5 mẫu tóc hot nhất cho mùa cưới năm nay nhé!
Lãng mạn, cổ điển với tóc tết bờm
Đơn giản nhưng có lẽ là lựa chọn nhiều nhất của các cô dâu trong ngày cưới, vì kiểu đầu này luôn mang lại sự tinh tế, lãng mạn và không kém phần yêu kiều như một nàng công chúa trong chuyện cổ tích.
Tạo kiểu đầu này cũng khá đơn giản nhé, chỉ cần chia phần mái rồi dùng gel tạo nếp thẳng và mượt cho tóc, tết bím và dung gim cố định phần tóc trước mái. Phần tóc còn lại sẽ cuốn vào bên trong kiểu đuôi ngựa, hoặc cột lệch về 1 bên.
Kem dưỡng Pantene Pro-V Nature Fusion Smoothing Creme sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho mái tóc này
Quyến rũ, gợi cảm với tóc búi đôi
Cực lạ với mái tóc kiểu búi đôi nhé, thay vì kiểu tóc búi cao đơn giản phía sau, bạn có thể làm mới với kiểu đầu độc đáo này đấy. Sau khi tóc được giữ thẳng nếp và cột cao cố định trên đỉnh đầu, bạn sẽ chia tóc làm 2 phần và uốn nhẹ với sự hỗ trợ của dây uốn tóc, lọn tóc sẽ xoắn nhẹ với nhau và tạo thành hình nơ xinh xắn. Với kiểu tóc này cô dâu sẽ trông thật kiêu sa và quyến rũ với bờ vai gợi cảm.
Với kiểu tóc này bạn sẽ cần đến sự hỗ trợ của kem chống ẩm Hold Hairspray đấy.
Cổ điển với tóc đánh phồng
Năm nay đánh dấu sự trở lại của trào lưu Retro là trào lưu mặc lại các trang phục theo xu hướng thời trang những thập niên trước, và tóc cũng không nằm ngoài xu hướng này. Sao bạn không thử kiểu tóc này cho ngày cưới của mình nhỉ?
Mang hơi hướng cổ điển nhưng vẫn rất hiện đại, phần mái được chia làm 2 mềm mại và thẳng tắp, phần đỉnh tóc được đánh rối phồng lên đầy nét cá tính và nổi loạn.
Sử dụng gel tạo kiểu tóc của Ojon Tunu Elastik bạn sẽ có đc mái tóc như ý.
Ấn tượng với tóc búi độc đáo
Quyễn rũ và gợi cảm hơn so với những kiểu búi sau gáy thông thường, sự phá cách ở đây được biến tấu từ kiểu tóc đuôi ngựa nhưng thanh lịch và cổ điển hơn. Sau khi đã cố định nếp tóc, tóc được tạo bồng và kéo qua một sợi dây đàn hồi, một phần tóc được giữ lại để tạo thành mảng tua rua phía bên trong gáy.
Nhớ sử dụng sản phẩm dưỡng tóc truyền thống với dầu thực vật - Oribe Smooth Style Serum sẽ mang lại cho tóc của bạn độ bóng tối đa.

Tinh nghịch, cá tính với tóc đuôi ngựa
Bí quyết để tạo kiểu cho mái tóc này là đi từ sự đơn giản đến phức tạp, sự biến tấu ở phần đỉnh tóc và thân tóc sẽ mang lại sự mới lạ cho kiểu tóc đuôi ngựa mà bạn vẫn thường cột hàng ngày.
Sau khi làm mượt tóc và cố định phần đỉnh đầu, hãy khéo léo chia ra một phần nhỏ của búi tóc cột chặt vào phần tóc còn lại để tạo thành một nút thắt xinh xắn. Tiếp theo đó sẽ tạo thêm nút thắt phần bên dưới cách khoảng 10cm. Vậy là bạn đã có kiểu tóc cực ấn tượng trong ngày cưới của mình!
Bạn có thể dùng kem giữ mượt và làm bóng tóc của L'Oréal Paris nhé, loại kem này sẽ làm giảm tóc xơ, xoăn cứng và khiến tóc luôn bóng mượt.
Tumo (Theo Glamour)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét