20.12.10

Các kiểu làm điệu với tóc tết thật xinh

Mỗi ngày một kiểu cách điệu tóc tết duyên dáng sẽ mang đến hứng khởi cho ngày làm việc mới của bạn.

Cũng là kiểu tết tóc nhưng bạn hoàn toàn có thể biến tấu tạo thành nhiều phong cách tóc thật trẻ trung và nữ tính khác nhau. Hãy thử kết hợp những kiểu tóc tết duyên dáng này với trang phục thu nhẹ nhàng của bạn nhé!
Hãy bắt đầu ngày đầu tiên của tuần mới với kiểu buộc tóc bồng rất đẹp này. Dùng máy sấy sấy tóc cụp vào bên trong, bạn cũng có thể sử dụng cây làm xoăn cho phần đuôi tóc hơi bồng bềnh một chút. Dùng chun cột tóc cao và cách điệu bằng một chiếc cặp nơ to.

Điệu đà hơn, bạn cũng sấy tóc cụp vào nhưng lại buộc tóc cao và hơi lệch sang một bên. Dùng chun nơ hoa hoặc chun vải to để cột tóc lại. Tiếp đó, bạn tết tóc thật lỏng tay cho bím tóc hơi phồng ra. Cột chun nhỏ sau khi đã tết tóc và gập đôi tóc tết vào bên trong. Dùng kẹp ghim để cố định tóc lại. Kiểu tết tóc buộc lệch này rất gọn gàng và nữ tính.

Bạn cũng có thể biến tấu cùng với kiểu tết tóc tàu (hay còn gọi là tết bốn). Có rất nhiều kiểu tóc được cách điệu từ phương pháp tết tóc này, mang lại cho bạn vẻ ngoài mới mẻ mỗi ngày.

Bạn chỉ tết một nửa phần tóc, dùng chun cột phần tóc tết lại

Sau đó buộc toàn bộ tóc với chun nơ thật đẹp

Bạn cũng có thể tết tóc lệch như trong hình, vẫn là cách tết bốn nhưng bắt đầu tết từ góc trái của đầu
Tết tóc tàu cho một nửa phần tóc phía trên rồi dùng kẹp nơ kẹp toàn bộ tóc lại sau khi đã tết xong
Bạn cũng có thể búi gọn phần đuôi tóc lại và dùng kẹp nơ kẹp làm điệu như trong hình


Tracy Vu
(Tổng hợp)
Theo afamily.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét