20.12.10

Bob xoăn – Tâm điểm thời trang tóc

Kiểu tóc Bob với sự lăng xê nhiệt thành của các những người đẹp nổi tiếng đã làm mưa làm gió trong năm qua và tạo ra một làn sóng “xuống tóc” mạnh mẽ của phái nữ trên khắp thế giới. Vài năm nay, tóc Bob đã trở thành một thước đo của sự sành điệu và am hiểu thời trang. 



Tuy nhiên, vào mùa thu, mái tóc của bạn cần có sự thay đổi để thích hợp hơn với bầu không khí se lạnh lúc giao mùa. Đây cũng là thời điểm các chuyên gia nhận định và đưa ra các xu hướng thời trang tóc mới. Bob xoăn (Curly Bob) hứa hẹn sẽ là tâm điểm thời trang tóc thu đông năm nay. Trên nền tóc Bob thẳng của mùa hè trước đó, các nhà tạo mẫu sẽ thêm vào các lọn xoăn nhẹ nhàng, gợi cảm. Tùy vào độ dài của tóc cũng như hình dáng khuôn mặt mà nhà tạo mẫu sẽ quyết định độ xoăn của sóng tóc. Ngoài ra, nhuộm tóc với những tông màu ấm như mật ong, nâu hạt dẻ, đỏ đồng, vàng…sẽ làm tăng thêm sự sinh động cũng như nét quyến rũ cho mái tóc thu.

5 lý do để bạn chọn tóc Bob xoăn


* Tóc Bob phát triển đến cao trào đã bắt đầu tạo cảm giác nhàm chán. Tuy nhiên, sự ảnh hưởng và lan tỏa của Bob khiến người ta chưa dễ dàng từ bỏ. Bob xoăn ra đời như một cách đáp ứng nhu cầu làm mới của tóc Bob.

* Ngắn và ngắn hơn đang là trào lưu thời trang tóc được giới trẻ trên khắp thế giới ưa chuộng bởi sự tiện lợi, năng động. Với mái tóc ngắn, bạn không mất nhiều thời gian chăm sóc mà vẫn có thể biến hóa ra nhiều style khác nhau với các sản phẩm tạo kiểu như gel, mousse…

* Sự trở lại của phong cách cổ điển. Thời trang đã đi hết một vòng quay. Năm 2009, các chuyên gia dự đoán sẽ là sự trở lại của phong cách cổ điển thời trang thập niên 60 của thế kỷ trước với hình ảnh ngự trị của “quả bom sex” Marilyn Monroe với mái tóc vàng bạch kim xoăn ngắn hết sức quyến rũ.

*- Sự phát triển vượt bậc của công nghệ hóa mỹ phẩm làm đẹp. Nếu trước kia làm xoăn một mái tóc mất từ 4 – 5 tiếng thì ngày nay công đoạn này đã được rút ngắn lại đáng kể. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn các phương pháp uốn nóng hoặc uốn lạnh để phù hợp với kiểu dáng khuôn mặt, chất tóc, độ dài mà vẫn không làm tổn hại đến cấu trúc tự nhiên của tóc.

* Bob xoăn tận dụng tối đa những ưu điểm của tóc Bob. Đây là kiểu tóc có sự biến hóa rất đa dạng và phù hợp với nhiều dạng khuôn mặt, lứa tuổi khác nhau. Chính vì thế bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình một kiểu Bob xoăn thật ấn tượng để rồi sự xuất hiện của bạn sẽ là tâm điểm của mọi ánh nhìn...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét