20.12.10

Những ưu điểm tuyệt vời của tóc xoăn

Tóc xoăn không chỉ đẹp vì bởi vẻ yêu kiều, quyến rũ mà còn bởi những ưu điểm tuyệt vời của nó trong việc che giấu khuyết điểm của mái tóc.




1. Giúp mái tóc trông dày và khoẻ hơn


Bất kỳ bạn gái nào sở hữu một mái tóc mỏng dù để ngắn hay dài đều muốn có một mái tóc trông dày và khoẻ mạnh hơn và một chút tóc xoăn sẽ thực hiện được điều này. Với một chút tóc xoăn, ngay lập tức bạn sẽ làm cho mái tóc của mình trở nên dày hơn.



Tuy nhiên, việc làm xoăn cho tóc mỏng không đơn giản như tóc bình thường mà bạn cần phải chia tóc ra thành từng lớp rồi uốn nhẹ nhàng những lớp đó, thả dần từng lớp rồi lại uốn tiếp cho đến khi hoàn thiện một mái tóc trông thật dày và khoẻ.

2. Dễ dàng trong việc tạo kiểu


Việc tạo ra một mái tóc xoăn không hề khó chút nào. Bạn có thể lựa chọn cách làm xoăn lâu dài hoặc làm xoăn tạm thời để thử nghiệm và tạo vẻ đẹp riêng cho mình.

Nếu chưa từng để tóc xoăn thì bạn có thể thử nghiệm với lô cuốn, máy uốn tóc và một chút gel, nước xịt để tạo những lọn tóc xoăn quyến rũ. Với cách làm này, bạn cần phải thật nhẹ nhàng, không sử dụng lược để chải tóc và tạo được một vẻ đẹp mới cho mình. Tuy nhiên, mái tóc xoăn đó sẽ không còn sau khi bạn gội đầu vì thế bạn cần phải mất nhiều thời gian hơn để tạo được những kiểu tóc như ý.



Nếu bạn quyết định thay đổi mái tóc và tạo ấn tượng riêng cho mình thì hãy đến cửa hàng và trao đổi với thợ làm đều về một kiểu tóc xoăn phù hợp với gương mặt bạn. Lúc này, họ sẽ sử dụng hoá chất cùng các dụng cụ tạo kiểu tác động vào mái tóc và hoàn thành một kiểu tóc xoăn như ý muốn cho bạn. Kiểu tóc này bạn có thể để được trong thời gian nhất định (khoảng 6 tháng) vì thế bạn cần phải chăm sóc mái tóc của mình thật hợp lý.

3. Khắc phục nhược điểm trên tóc và khuôn mặt


- Che giấu tóc xấu:

Mái tóc của bạn trở nên khô, thiếu sức sống và bạn cảm thấy cần phải thay đổi kiểu tóc để cải thiện tình trạng đó. Một kiểu tóc lỡ với những lọn xoăn mềm mại sẽ giúp bạn làm được điều này.

- Sửa chữa đường cắt hỏng
Có lúc bạn đi cắt tóc và gặp phải một số sự cố như những đường cắt tỉa không đều, những phần tóc không theo ý muốn thì một vài lọn tóc xoăn sẽ khắc phục được sự cố này vì nó sẽ che bớt đi những nhược điểm của mái tóc bạn.

- Che nhược điểm khuôn mặt

Ai cũng có một vài nhược điểm nhỏ trên khuôn mặt và một chút tóc xoăn thêm vào mái tóc sẽ giúp bạn che bớt đi và tạo nên cho bạn một nét đẹp thật ấn tượng. Bạn có một chiếc cằm nhọn, trán dô, đôi tai vểnh hay những nét thô trên mặt thì những lọn tóc xoăn sẽ che bớt đi và làm cho khuôn mặt bạn trở nên mềm mại và cân đối hơn.



4. Có thể thay đổi một cách linh hoạt


Với mái tóc xoăn, bạn có thể buộc, cặp, búi cao hoặc đơn giản là thả xuống và tạo ra vẻ đẹp mỗi ngày cho bản thân. Bạn không cần phải lo lắng mái tóc sẽ bị gập sau khi buộc, không cần lo tóc sẽ bị rối khi thả vì mái tóc xoăn rối trông cũng rất ấn tượng.

Với mái tóc xoăn, bạn hoàn toàn có thể làm mới mình bằng phương pháp nhuộm màu đem lại vẻ đẹp mới cho bản thân và mái tóc. Những mầu tóc như nâu, vàng, đỏ đồng cũng đang rất mốt ở thời điểm này. Hoặc bạn có điểm thêm một chút highlight vào mái tóc để có một vẻ đẹp hiện đại hơn.

Theo Tocdep.vn
  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét