12.5.13

tư vấn tạo kiểu cho tóc đi chơi trong ngày hè

 
10 kiểu tóc hot nhất hè này
Xu hướng của sao Việt cho mùa hè năm nay là những kiểu tóc đơn giản, trẻ trung và không kém phần năng động.
Xu hướng thế giới nghiêng về những kiểu tóc và phụ kiện khá cầu kỳ, trong khi đó, sao Việt lại vô tư khoe phong cách với những mẫu tóc đơn giản và nhẹ nhàng. Không còn nữa những mẫu tóc uốn lọn rườm ra, kiểu cách, thay vào đó, những mẫu tóc gọn gàng đã giúp cho cái nóng oi bức của mùa hè trở nên dễ chịu hơn rất nhiều.
Hãy cùng xem cách mà sao Việt tạo kiểu tóc mát mẻ cho hè này nhé!
Kiểu đuôi ngựa tết bím
10 kiểu tóc hot nhất hè này - 1
Với mái tóc thẳng mượt, Angela chọn cách buộc tóc đuôi ngựa, sau đó tết một bím nhỏ quấn quanh chun buộc tóc để mang tới một phong cách mới lạ. Kiểu tóc sẽ đẹp hơn nếu bạn sử dụng sản phẩm tạo kiểu để làm mượt thêm cho đuôi tóc.
Kiểu búi đỉnh
10 kiểu tóc hot nhất hè này - 2
Mặc dù đã trở thành trào lưu từ năm 2011 nhưng cho tới nay, đây vẫn là kiểu tóc hot nhất bên cạnh tóc tết bím. Không chỉ giúp khoe gương mặt sáng, đây cũng là mẫu tóc vô cùng mát mẻ và năng động. Hãy cùng xem Dương Yến Ngọc trở nên trẻ trung thế nào với mẫu tóc đơn giản này.
Tóc tết vương miện
10 kiểu tóc hot nhất hè này - 3
Kiểu tóc đã thực sự trở thành trào lưu thu hút các bạn gái sau khi Hà Hồ, Ngọc Trinh liên tiếp xuất hiện với mẫu tóc xinh đẹp này. Cách tết mái uốn vòng qua phần trán vừa giúp gương mặt thêm trẻ trung, vừa giúp tăng vẻ duyên dáng cho chủ nhân.
Đuôi ngựa mái phồng
10 kiểu tóc hot nhất hè này - 4
Với một cô gái có cá tính mạnh như Hoàng Thùy thì tóc tết, tóc rẽ lệch có lẽ là không thích hợp. Vì thế, cô chọn cách tạo kiểu rất ấn tượng với mái đánh phồng cao, còn phần đuôi tóc được kẹp gọn và chải thật thẳng mượt. Đây cũng là mẫu tóc rất hiện đại dành cho mùa tiệc tùng năm nay.
Tóc thẳng mượt
10 kiểu tóc hot nhất hè này - 5
Mái tóc uốn lọn chắc chắn sẽ khiến bạn lỗi mốt trong mùa hè nóng nực năm nay. Cách tốt nhất là hãy tham khảo cách uốn thẳng mượt như Ngô Thanh Vân và Hà Tăng lựa chọn. Một kiểu tóc thật trẻ trung và duyên dáng mà bất cứ chàng trai nào cũng phải ngưỡng mộ.
Tóc tết lệch
10 kiểu tóc hot nhất hè này - 6
Mẫu tóc hot nhất của hè năm nay chắc chắn là tóc tết lệch. Cách tết kiểu Pháp đơn giản sẽ giúp bạn thu gọn những sợi tóc thừa, sau đó chỉ việc tết đuôi tóc gọn gàng và vắt lệch sang một bên.
Đuôi gà thẳng mượt
10 kiểu tóc hot nhất hè này - 7
Nếu bạn từng nghĩ đuôi gà là mẫu tóc nhàm chán thì hãy nhìn cách mà Huỳnh Bích Phương lựa chọn. Mảng light màu hồng rực rỡ đã giúp cô có một mẫu tóc hút mắt hơn bao giờ hết.
Tóc tết mái
10 kiểu tóc hot nhất hè này - 8
Cũng là mẫu tóc thẳng mượt như Ngô Thanh Vân nhưng Vũ Thu Phương làm mới mẻ cho phần mái bằng cách tết bím thay chiếc băng đô xinh xắn.
Những chiếc bờm xinh
10 kiểu tóc hot nhất hè này - 9
Mái tóc thẳng được Midu tạo nét mới mẻ bằng cách kết cùng chiếc băng đô có màu tương đồng với trang phục. Một phong cách thật đơn giản nhưng vô cùng đáng yêu dành cho các bạn gái.
Đuôi ngựa uốn lọn
10 kiểu tóc hot nhất hè này - 10
Có hai phong cách cho mẫu tóc đuôi ngựa mà bạn có thể thử tạo kiểu, đó là đuôi ngựa thẳng mượt và đuôi ngựa uốn nhẹ phần đuôi. Tăng Thanh Hà cũng rất thành công khi tăng tính mềm mại cho tóc đuôi ngựa bằng cách uốn lọn nhẹ nhàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét