8.5.13

17 năm làm fan ManUcủa tôi.....đây là ngày đen tối nhất ..

Hết rồi à, Alex của tôi ơi

Cuộc chơi rồi cũng đến lúc nghỉ ngơi

Để lại trong tôi, trăm ngàn kỉ niệm

Tôi nhớ về cái ngày đầu hoài niệm

Một ông già lép bép kẹo cao su

Cũng là lúc tôi mến mộ MU

Hơn chục thu giờ chỉ còn trống vắng

Ông ra đi, thu tới đây vắng lặng

Băng ghế buồn vắng lặng bóng vĩ nhân

Tin ngang tai sao run rẩy xác thân

Tê tãi não và bần thần cảm xúc

Ngẫm cũng phải, Ông không còn sung sức

Tấm thân già vẫn thổn thức bao đêm

Ông ra đi cuộc sống sẽ ấm êm

Để vui những thú êm đềm cuộc sống

Nhưng MU giờ ngổn ngang một đống

Lấy ai mà chèo chống những giấc mơ

Tương lai là một đám khói mù mờ

Người kế nhiệm giờ lấy ai đủ sức

Lấy ai mà tổ chức đám kiêu binh

Thôi bây giờ tôi sẽ cứ lặng thinh

Chờ duyên số một duyên tình kế tiếp

Dành chúc ông, một vĩ nhân khủng khiếp

Trăm ngàn lời tươi đẹp tới cho ông

Cảm ơn ông , cúi đầu cảm tạ ông

27 đông, bao công lao hiển hách

Tên của ông sẽ lưu truyền sử sách

Sẽ sáng ngời đến bách vạn năm sau

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét