18.5.13

Quảng cáo trên tóc đang hút hàng

ĐÓ ĐÂY - Chàng trai người Mỹ Gasmy Joseph, thường được biết đến dưới cái tên Mohawk Gaz, đến từ bãi biển Pompano, bang Florida, là fan ruột của kiểu đầu mào gà Mohawk nhiều năm qua, nhưng mãi đến một năm trước anh mới phát hiện ra khả năng tiềm ẩn của kiểu tóc sành điệu này: Biến nó thành một biển quảng cáo hiệu quả.
Hôm đó trong bữa tiệc sinh nhật của Gaz, một người bạn đã hỏi anh rằng tại sao lại không quảng cáo một cái gì đó lên mái tóc đặc biệt ấy. Và Gaz thực sự thích thú với ý tưởng đó. Anh quyết định phun nhiều biểu tượng và hình thù lên tóc, nhờ vậy mà khá nhiều công ty đã liên lạc để thuê anh quảng cáo cho các sản phẩm hay dịch vụ của họ.
Một công ty sản xuất thực phẩm có tên là Deliver Lean đã nhờ anh quảng cáo trận đấu giữa đội Miami Heat và Florida Panthers với hình logo vẽ trên tóc của anh. Sau đó, người sáng lập Công ty Deliver Lean cho biết: "Đây là hình thức marketing tuyệt vời. Nó đã mang lại kết quả chưa từng có".
Để phát triển kinh doanh, Joseph đã lập một trang web cung cấp những hình ảnh quảng cáo độc đáo và ấn tượng nhất của anh. Tuy nhiên Gaz làm việc này không chỉ vì tiền. Thực tế, Joseph thường quảng cáo miễn phí cho bạn bè. Anh cũng để những bức ảnh nghệ thuật chẳng hạn như chân dung của Marilyn Monroe, Mona Lisa hay Kimbo Slice trên tóc.

Gasmy năm nay 31 tuổi, cho hay mỗi tuần anh thay hình ảnh trên tóc một lần, nhưng nếu có nhiều khách hàng, anh có thể thay đến 3 lần một tuần. Anh sẽ diện mái tóc đó đến các câu lạc bộ, các sự kiện từ thiện và bất cứ chỗ nào để nhiều người dễ dàng nhìn thấy.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét