27.5.13

9X bị truy lùng dọa giết vì làm ảnh bêu xấu dân Nam Định

 
Facebook dường như là “điểm chết” của những trò chơi mang tính phân biệt vùng miền, sau hàng loạt vụ việc diễn ra như tung ảnh giết Vooc, chửi bới dân Thanh Hóa…thì mới đây lại thêm một vụ việc khiến cả cộng động người Nam Định phẫn nộ.
Lên facebook dùng những lời lẽ và hình ảnh nhạo báng xúc phạm những người dân đang sống tại Nam định đúng thời điểm người dân Nam Định tự hòa kỷ niệm 750 năm Thiên trường – Nam định, một số sinh viên người Thanh Hóa học tập tại Nam Định đang bị rất nhiều các bạn trẻ tìm giết – đánh hội đồng
3662 nam dinh 5yzt 9X bị truy lùng dọa giết vì làm ảnh bêu xấu dân Nam Định
Vì nhạo báng niềm tự hào của Thiên Trường Nam Định đúng ngày kỷ niệm 750 năm Thiên Trường Nam Định với những lời lẽ không thể chấp nhận được như ( NAM Định 750 năm rẻ rách, hay phong cách rẻ lau… hay 2 ngón) và biếm họa Logo thiên trường Nam Định 750 năm với nick Nobita Thirtysix trên FB đã nhận được rất nhiều gạch đá, chỉ sau ít đồng hồ lập hội RIP thành viên này đã có hơn 2000 like. Cộng đồng cư dân mạng đang lùng sục ráo riết thành viên này với những comment như xử, giết, đập, hội đồng…..
Trích một số comment
“Xem cái ảnh chụp comment facebook của chủ thớt xong. Thôi thì bị đập cũng đáng. ”
“Mình không phải dân Nam Định nhưng có đứa bạn NĐ. Xem cái ảnh cũng đã thấy muốn đập cho chủ thớt 1 cái vào mặt rồi chứ đừng nói để dân NĐ nhìn thấy nhé ”
“Dân Thanh Hóa đây:đề nghị đập chết thằng trẻ trâu này,xấu mặt TH quá ”
“xem cái stt trên face cửa thằng thớt bố láo vl,vote”
“đọc những lời của bạn trên FB mình cũng không thể thấy thương cho bạn được…lại thêm 1 cá nhân làm xấu đi hình ảnh của 36 ”
“Ăn cơm Nam Định, uống nước nam định, sống tại Nam Định….
Hiện tại bài đăng cầu cứu trên VOZ cũng không được cộng đồng VOZ ủng hộ và nhiều thành viên đã khuyên nên bỏ học, hoặc về quê ngay trong đêm….
E là sinh viên năm thứ 2 trường cđ xây dựng Nam Định, em người Thanh Hóa
TP Nam Định đang tổ chức 750 năm Thiên Trường và nhận Huân chương Hồ Chí Minh , lên đô thị loại 1
mấy ngày trước em có ngồi nghịch, sửa cái logo 750 năm Thiên Trường ban đầu em chỉ nghĩ là trêu mấy thằng bạn trong lớp cho vui
nhưng chuyện đó đéo ai ngờ , bây giờ em đang bị toàn dân Nam Định săn để giết
còn có cả hội trên face săn giết em
E viết bài này trước là xin lỗi toàn thể ae Nam Định
sau là cầu cứu ae nào người Thanh Hóa ở Nam Định giúp em với! em mới là sinh viên năm 2 mà phải chết thì phí quá
anh em VOZ cứu em với
em sợ lắm rồi! huhuuh! thứ 2 này chắc nghỉ học luôn! có khi em bỏ học luôn thôi huhuhuuuu
Không biết người dân nam định sẽ làm gì và xã hội hay công an có giúp gì được cho bạn ấy không nhưng qua đây là lời cảnh báo đến toàn thể các bạn dùng FB và các mạng xã hội khác hãy cẩn thận với những phát ngôn của mình dù mạng xã hội là ảo nhưng nó lại phục vụ cho cuộc sống thật của chúng ta. Điều này là điều dại dột nhất mà tôi được chứng kiến từ khi tham gia cộng đồng mạng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét