1.5.13

Khám phá xu hướng bikini hè 2013 bikini dep huong dan cach chon lua bikini


Khám phá xu hướng bikini hè 2013
Ngày: 13/03/2013
Cùng bikini "thiêu đốt" Xuân Hè 2013 nhé!
Mùa hè đang đến gần, đã đến lúc chuẩn bị cho mình một bộ áo tắm thật phong cách và trẻ trung để vui đùa sóng nước rồi đấy! Vẫn là các kiểu dáng bikini quen thuộc, nhưng được các nhà thiết kế chăm chút hơn về các đường nét, hoa văn để bạn trở nên sành điệu hơn. Nếu bạn đang phân vân để chọn cho mình một bộ bikini thật hợp mốt dành cho mùa hè này, hãy cùng Eva khám phá những xu hướng mới nhất cho thời trang biển 2013 nhé!
Khám phá xu hướng bikini hè 2013 - 1
Thời trang biển năm 2013 mang đến những xu hướng ấn tượng, trẻ trung và quyến rũ cho những ngày hè năng động.
Nóng bỏng với bikini hai mảnh
Bikini hai mảnh là kiểu áo tắm truyền thống chưa bao giờ giảm nhiệt qua mỗi mùa mốt. Không quá hở hang mà vẫn khoe được những phần cần khoe, đơn giản vì nó luôn mang đến cho phái đẹp vẻ sexy chết người.
Khám phá xu hướng bikini hè 2013 - 2
Nóng “bỏng mắt” với bikini 2 mảnh rực rỡ sắc màu
Bandeau bikini - kiểu dáng thịnh hành 2013
Bandeau bikini là kiểu áo ngang, trần vai, một thiết kế độc đáo để tôn vinh bờ vai quyến rũ của phái đẹp. Trong năm 2013, các nhà thiết kế để biến tấu một chút về phần đẩy ngực, để “đôi gò bồng đảo” của bạn trông đầy đặn và gợi cảm hơn.
Khám phá xu hướng bikini hè 2013 - 3
Bandeau bikini là xu hướng nổi bật nhất được các hãng thời trang ưu ái đồng loạt tung ra vào mùa hè năm nay. Đây là kiểu áo bơi chỉ có một mảnh vải ngang người, không có dây buộc, trông rất mát mẻ và bắt mắt.
Khám phá xu hướng bikini hè 2013 - 4
Bạn có thể mix bandeau bikini với những quần bơi tự chọn theo phong cách riêng của bạn, chứ ko nhất thiết phải đi theo một set đồ nhất định. 
Khám phá xu hướng bikini hè 2013 - 5
Điểm trừ lớn nhất của bandeau là bạn phải cẩn thận khi di chuyển và chú ý dùng thêm miếng dán nhũ hoa ở bên trong để tránh bị “lộ hàng”.
Kín đáo với bikini dáng Corset
Phong cách vintage đã “đổ bộ” vào cả thời trang biển với phong cách kín đáo, nhưng vẫn đảm bảo khoe được đường cong cũng như sức cuốn hút của thân hình, nên phù hợp cho các bạn gái không muốn phô diễn cơ thể lộ liễu trước đám đông.
Khám phá xu hướng bikini hè 2013 - 6
Khám phá xu hướng bikini hè 2013 - 7
Bikini dáng corset nổi bật nét thanh nhã dịu dàng nhưng cũng không kém phần gợi cảm.
Đường cong “lừa tình” với Monikini
Để trở nên thật “hot” trên bãi biển, nhiều phụ nữ đã chọn áo tắm monokini. Đây là sự kết hợp giữabikini một mảnh và bikini 2 mảnh, mang đến cho người mặc một sự phá cách độc đáo và lạ mắt. Những mẫu monokini thường có phần nối giữa ngực xuống hông hoặc khoét 2 bên thân tạo cảm giác vòng eo thon gọn.
Khám phá xu hướng bikini hè 2013 - 8
Kiểu dáng này không còn xa lạ với các nàng, nhưng nó vẫn luôn được yêu thích bởi ưu điểm tôn đường cong cơ thể và khéo léo che đi khuyết điểm vùng bụng và eo.
Khám phá xu hướng bikini hè 2013 - 9
Thiết kế monokini với đường nối chay dọc phía trước sẽ giúp bạn trở nên thanh thoát hơn. Cũng chính vì lợi thế này mà rất nhiều tín đồ đã chọn monokini để thân hình thêm phần eo ót khi đi biển.
Tankini – áo tắm hoàn hảo cho nàng eo to
Bên cạnh bikini, tankini vẫn được rất nhiều quý cô yêu thích bởi nét cổ điển, nền nã chúng mang đến. Được ra mắt vào cuối những năm 1990, áo tắm tankini ngày càng được ưa chuộng do sự kết hợp giữa sự kín đáo của áo tắm một mảnh và sự tiện lợi và phong cách của áo tắm hai mảnh. Takini sẽ giúp bạn “che dấu” vòng eo quá khổ và thân hình chưa được “chuẩn” của mình.
Khám phá xu hướng bikini hè 2013 - 10
Vẫn gợi cảm như bikini nhưng Tankini lại giúp bạn "hô biến" phần bụng béo nhờ chiều dài đặc trưng của phần thân áo.
Khám phá xu hướng bikini hè 2013 - 11
Dù muốn "che" những phần "bụng béo" xấu xí đi nhưng để diện Tankini thật chuẩn thì bạn đừng "tham" chiều dài của áo quá nhá. Thích hợp nhất vẫn là phần áo cách quần từ 1-2 cm đấy.
High - waisted bikini vẫn chưa hề giảm nhiệt
Nếu Tankini che dấu vòng em với chiều dài đặc trưng của phần thân áo, thì High - waisted bikini là kiểu dáng với những chiếc quần lưng cao từng làm mưa làm gió trong năm qua. Đừng nghĩ kiểu quần cạp cao này sẽ làm bạn kém gợi cảm so với các kiểu bikini khác. Thật ra, ưu điểm của nó là tôn đường cong cơ thể, khéo léo che đi khuyết điểm ở vòng eo, giấu đi phần mỡ thừa ở bụng và giúp cho đôi chân của bạn nhìn dài hơn rất nhiều.
Khám phá xu hướng bikini hè 2013 - 12
High - waisted bikini chịu ảnh hưởng từ trào lưu vintage cổ điển. Đã chính thức “len lỏi” vào xu hướng của những năm trước, nhưng mùa Xuân Hè năm nay bikini quần cạp cao này mới chính thức “bùng nổ”
Khám phá xu hướng bikini hè 2013 - 13
Tuy nhiên, do chiếc quần cạp cao trông đã khá đặc biệt, nên khi chọn style này bạn nên phối theo một bộ thống nhất nhé!
Ngọt ngào với bikini diềm xếp nếp
Đây là style cực kì thích hợp với các quý cô yêu thích sự nữ tính, ngọt ngào. Những đường diềm đăng ten, bèo nhún hay đường vải gợn sóng "biến" chiếc áo bơi của bạn trở nên điệu đà, mềm mại hơn dù chúng xuất hiện ở mảnh trên hay mảnh dưới với áo tắm một hoặc hai mảnh,
Khám phá xu hướng bikini hè 2013 - 14
Các đường diềm xếp nếp mềm mại không chỉ trở thành điểm nhấn cho bộ bikini của bạn, mà còn giúp khắc phục được nhược điểm của mình. Chúng rất thích hợp cho các bạn gái có thân hình “cò hương”, khiến bạn trở nên tròn trịa, trở thành điểm nhấn hấp dẫn cho vòng một và phần hông.
Khám phá xu hướng bikini hè 2013 - 15
Nếu như đường xếp nếp rủ ở phần ngực sẽ giúp bạn “ăn gian” chút ít cho vòng 1 thì phần xếp nếp ở bên dưới thì lại giúp cải thiện cho vòng 3 của bạn.
Làn gió mới từ cut – out
Nếu bạn là một người năng động, tự tin vào cơ thể của mình thì đây là lựa chọn hàng đầu cho kì nghỉ trên biển của bạn vào mùa hè này. Năm nay, sự cải thiện đáng kể trong thiết kế của kiểu bikini cut-out chắc chắn sẽ làm bạn phải bất ngờ, với những đường cut-out cá tính và “khó đoán”, táo bạo hơn.
Khám phá xu hướng bikini hè 2013 - 16
Kiểu áo tắm này đặc biệt thích hợp với các cô bạn muốn thu hút sự chú ý của những anh chàng xung quanh. Những đường cắt, khoét phóng khoáng, nửa kín nửa hở giúp bạn gái che giấu được khuyết điểm trên cơ thể và tạo sự khác biệt, nổi bật.
Khám phá xu hướng bikini hè 2013 - 17
Ngoài ra kiểu Laser-cut (đường cắt laser) cũng là một làn gió mới trong thời trang biển năm nay. Kiểu dáng này được sử dụng nhiều trong thời gian qua nhưng chỉ chú trọng vào đồ lót cho phái nữ, những chiếc quần không đường may được nhiều bạn gái yêu thích là kết quả độc đáo của công nghệ này. Năm nay, những bộ bikini được áp dụng laser-cut hứa hẹn sẽ mang đến trào lưu mới trong mùa hè này.
Cá tính với bikini lệch vai
Các nhà thiết kế không chỉ áp dụng kiểu "một mất một còn" cho trang phục mà cả áo bơi cũng vậy. Tuy nhiên, với áo bơi, quai thường có kích cỡ nhỏ và mảnh hơn để tạo độ gợi cảm, đồng thời, đó cũng là cách giữ cho áo không bị tuột khi sóng biển đánh mạnh hoặc lúc bạn nô đùa.
Khám phá xu hướng bikini hè 2013 - 18
Nếu khi diện bikini 2 mảnh với dây buộc hoặc kiểu áo quây bạn sẽ thường lo lắng đến việc các "em" ý có thể bị tụt và không thoải mái vận động, với bikini lệch vai bạn có thể thoái mái đánh tan nỗi lo lắng này.
Phong cách với bikini sắc màu và họa tiết
Qua những mẫu thiết kế xuân hè thời thượng của các nhà thiết kế tài ba, chúng ta có thể nhận thấy rằng xu hướng sắc màu trang phục năm nay thiên về các gam màu nóng và rực rỡ như bảy sắc cầu vồng, dự báo một mùa thời trang mới “nóng bỏng” và vô cùng thú vị. Nếu bạn không quan tâm đến thiết kế và luôn trung thành với kiểu dáng bikini quen thuộc thì hãy thử phá cách với 1 chút sắc màu và họa tiết để trông thật nổi bật nhé!
Khám phá xu hướng bikini hè 2013 - 19
Màu sắc rực rỡ, họa tiết thiên nhiên vùng nhiệt đới là gam màu chủ đạo cho những bộ bikini xinh tươi trong mùa hè năm nay.
Khám phá xu hướng bikini hè 2013 - 20
Những gam màu nhạt hay trung tính như: xanh, vàng nhạt, nude, trắng, đen... tạo vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính, rất được ưa chuộng. Nhưng để tránh sự nhàm chán, bạn gái có thể chọn kiểu áo bơi được thêm các họa tiết hay kết hợp chúng với phụ kiện như vòng tay, vòng cổ ngọc trai..
Khoe những đường cong tuyệt với một chút “chấm phá” đầy ngẫu hứng với hoa văn, kiểu dáng cùng phụ kiện đi biển để trở thành tâm điểm giữa biển xanh, cát trắng, nắng vàng nhé!
Phuong Nghi - Eva.vn
Tags:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét