11.6.13

Nhan sắc Việt 'trượt dốc' vì bán dâm

Lâm Nhật Ánh
Nhan sắc Việt 'trượt dốc' vì bán dâm
 
Lâm Nhật Ánh (còn gọi là Lâm Anh) sinh năm 1983, từ Bắc Giang vào TP HCM làm ca sĩ, hát chính trong ban nhạc Black and White. Trong thời gian hoạt động ca hát tại các quán bar, vũ trường, Ánh quen biết một số đại gia có nhu cầu “mua vui”.
Lâm Nhật Ánh bắt đầu thực hiện việc môi giới mại dâm từ tháng 11/2003. Mỗi lần bán dâm trung bình từ 100-200 USD, Ánh sẽ được hưởng từ 300.000 đồng đến 50 USD. Ngày 19/7/2004, đường dây mại dâm cao cấp của Ánh bị Cơ quan Điều tra về tội phạm về trật tự xã hội Công an TP HCM bắt quả.
Lâm Nhật Ánh đã phải nhận mức án 5 năm tù giam và 5 triệu đồng. Chưa trở thành ngôi sao, Lâm Nhật Ánh đã tự chôn vùi sự nghiệp của mình bằng những “phi vụ” nhơ nhớp.
Kim Tính
Nhan sắc Việt 'trượt dốc' vì bán dâm
Kim Tính (bên phái) là chị gái của ca sĩ Nhật Kim Anh.
Kim Tính là chị gái của diễn viên – ca sĩ Nhật Kim Anh và cũng từng là một diễn viên nổi tiếng. Không chỉ là người mẫu sáng giá trên các sàn diễn thời trang, Kim Tính còn là MC, ca sĩ, diễn viên điện ảnh trong một số phim như Trùng quang tâm sử, Nói gì với biển, Lời nguyền nhan sắc, Lục Vân Tiên - Kiều Nguyệt Nga và là diễn viên hài.
Tuy nhiên, vào năm 2005, khi đường dây bán dâm cao cấp của tú bà Trần Thị Phố bị phanh phui, con đường nghệ thuật đã chính thức khép lại với nữ diễn viên triển vọng này.Chị phải trải qua 2 tháng ở trung tâm phục hồi nhân phẩm.
Mới đây, Kim Tính đã nỗ lực rất nhiều để vượt qua mặc cảm và quay lại với phim trường. Song, mọi chuyện lại không dễ dàng như thế, bởi “vết nhơ” ngày nào vẫn còn khiến chị gặp nhiều búa rìu của dư luận.
Yến Vy
Năm 1997, Đinh Thoại Yến Vy (sinh năm 1979) đoạt danh hiệu Á hậu tại cuộc thi Triển vọng điện ảnh do Hội Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức.
Đến năm 2001, Yến Vy bắt đầu nổi tiếng sau khi tham gia ca hát, là người mẫu cho những video của những ca sỹ nổi tiếng như Đan Trường, Quang Linh….

Diễn viên, người mẫu Yến Vy.
Diễn viên, người mẫu Yến Vy.
Khi sự nghiệp và danh tiếng đang trên đà phát triển, thì bất ngờ vào đầu năm 2005, một đoạn phim khoảng 30 phút quay cảnh ân ái của Yến Vy và bạn trai là Phan Thanh Tòng bị phát tán trên internet.
Tiếp đến, Yến Vy tiếp tục bị phát hiện có tham gia một đường dây gái gọi cao cấp do Trần Thị Phố cầm đầu. Theo lời khai của Yến Vy, cô đã bán dâm nhiều lần với giá từ 700 đến 1.000 USD. Cô diễn viên xinh đẹp này đã phải phục hồi nhân phẩm trong thời gian 18 tháng.
Không chỉ thế, từ 1 người mẫu, diễn viên sáng giá, tên tuổi của Yến Vy cũng chính thức “tắt ngóm” từ sau scandal bán dâm này, thậm chí, do không chịu nổi áp lực từ xã hội, người đẹp đã phải lấy chồng và bỏ ra nước ngoài sinh sống.
Hồng Hà
Nhan sắc Việt 'trượt dốc' vì bán dâm
 
Cuối tháng 5/2012, cơ quan công an Hà Nội đã triệt phá đường dây mại dâm cao cấp giá nghìn đô của “tú ông” Kiên “Pê đê”. Làng mẫu Hà thành được dịp xôn xao về sự việc người mẫu sinh năm 1990 Hồng Hà bị bắt trong khi đang bán dâm tại một địa điểm trên đường Láng-Hòa Lạc (Hà Nội).
Không được khán giả biết đến nhiều khi tham gia nghệ thuật dù Hồng Hà cũng tham gia một vài bộ phim với tư cách là diễn viên như: Ai, Giấc mơ biển, Một thời ta đuổi bóng, Pha lê không dễ vỡ, Mùa thu đi một nửa. Hồng Hà cũng từng chụp ảnh cho rất nhiều tạp chí nhưng những bức ảnh đó chủ yếu là khoe thân, không mấy lành mạnh.
Chia sẻ sau khi nhận án phạt, Hồng Hà cười cho biết: “Hà rất buồn vì công việc, sự nghiệp bao lâu gây dựng bỗng sụp đổ. Hà cũng cảm thấy xấu hổ vì những gì đã gây ra.”
Chỉ bị phạt hành chính 100 nghìn đồng, song cái danh “người mẫu bán dâm” chắc chắn sẽ là 1 vết nhơ khó gột trong cuộc sống cũng như trong sự nghiệp của Hồng Hà.
Mỹ Xuân
Khi sự việc người mẫu Hồng Hà bán dâm chưa kịp "nguội", hơn 10 ngày sau, đường dây gái gọi của "tú bà" Mỹ Xuân (Hoa khôi Nam Mekong) cũng bị phát giác tại TP HCM.
Mỹ Xuân sinh năm 1985, quê Hậu Giang, từng giành danh hiệu cao nhất cuộc thi Hoa khôi Sóc Trăng năm 2009.
Cũng trong năm này, cô tiếp tục tham dự cuộc thi Hoa hậu Nam Mekong và đoạt giải cao nhất. Không giống các hoa hậu khác, Mỹ Xuân ít khi tham gia các hoạt động nghệ thuật và giải trí mà người ta thường thấy cô xuất hiện trong những bộ ảnh “mát mẻ” và phát ngôn sốc.

Hoa hậu Mỹ Xuân.
Hoa hậu Mỹ Xuân.
Ban đầu làm người mẫu nghiệp dư, giá bán thân của cô chỉ vài triệu đồng. Tuy nhiên, khi đạt danh hiệu Hoa Hậu Nam Mê Kông, Mỹ Xuân trở nên nổi tiếng hơn và khách mua dâm phải bỏ ra hàng nghìn USD để có thể gặp gỡ chân dài này. Không chỉ thế, Mỹ Xuân còn môi giới cho các đại và các ca sĩ, diễn viên “hành nghề” này. Hiện tại, Mỹ Xuân đang đối diện với mức án phạt từ 3-10 năm tù.
Thiên Kim
Nhan sắc Việt 'trượt dốc' vì bán dâm
 
Thiên Kim tên thật là Trần Thị Hoa, sinh năm 1986, quê Hải Dương. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, Trần Thị Hoa rời quê hương, vào TP HCM sinh sống và lấy nghệ danh Thiên Kim. Trước khi dành cú đúp tại cuộc thi Miss Shining Beauty 2012 với giải Á khôi 3 và Thí sinh có hình thể đẹp nhất, Trần Thị Hoa là người mẫu ảnh quen thuộc của nhiều tạp chí và đã bước chân vào làng điện ảnh với một vai phụ trong phim Lệnh xóa sổ.
Cũng giống như Mỹ Xuân, Thiên Kim vừa bán dâm vừa đứng ra tổ chức, điều hành một đường dây môi giới mại dâm cho nhiều người đẹp khác.
Từ một Á khôi, Thiên Kim trượt dài, trở thành gái bán dâm và “cò” dắt gái cho các đại gia. Khi vụ án được đưa ra xét xử, cô đang mang thai nên được cho tại ngoại chờ xử lý sa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét